Lazada ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 2 ปี ตั้งเป้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภคด้วยระบบอัจฉริยะ

      Lazada ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 2 ปี

เนื่องด้วยทาง Lazada.co.th กำลังจะถึงวันครบรอบ 2 ปี ทางเราได้มีการจัด Campaign สุดพิเศษ ลดราคาถึง -90% ไว้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า


ทั้งนี้คาดว่ายอดขายภายในวันที่ 26/03/2014 น่าจะเพิ่มขึ้นถึง x4 เท่า

 

คุณริคคาร์โด บาซิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด และ ผู้ร่วมก่อตั้งลาซาด้ากรุ๊ป กล่าว “เมื่อเร็วๆ นี้ ลาซาด้ากรุ๊ปได้รับการสนับสนุนเงินทุนมูลค่าถึง 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ  ปัจจุบันเรามีบริษัทกลุ่มผู้ลงทุน ซึ่งประกอบด้วย Rocket Internet, Tesco PLC, Access Industries, Verlinvest, JP Morgan, Holtzbrinck Ventures, Kinnevik Investment AB, Summit Partners และ Tengelmann Group ด้วยการเปิดให้บริการใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ทำให้ลาซาด้ามีศักยภาพในการเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มต่างๆ มากกว่า 500 ล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”  

  


     

Lazada ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 2 ปี  ในวันที่ 26 มีนาคม 2014 นี้ ลาซาด้ายังเตรียมจัดแคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีสุดยิ่งใหญ่    เพื่อเป็นการเอาใจและสมนาคุณลูกค้าขาช็อปออนไลน์ของลาซาด้าอย่างจุใจตลอด 24 ชั่วโมง (เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 25 มีนาคม!) ด้วยส่วนลดระดับแกรนด์เซลส์สูงสุดถึง 90% และนอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการช็อปดีลพิเศษต่างๆ ลูกค้าทุกคนยังมีโอกาสร่วมกิจกรรมบริจาคกับลาซาด้าในโครงการ “Lazada's 2nd Year Anniversary-Fundraising Campaign for UNFPA” โดยลาซาด้าจะบริจาคเงิน 20 บาทจากทุกยอดการสั่งซื้อสินค้าในวันนั้น เพื่อสมทบทุนกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (United Nations Population Fund) หรือ UNFPA ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีพันธกิจหลักในการ สร้างสรรค์โลกที่ทุกการตั้งครรภ์เป็นที่ต้องการ ทุกการคลอดบุตรมีความปลอดภัย และทุกศักยภาพของคนหนุ่มสาวเป็นจริงได้โดยเงินบริจาคจากลาซาด้าจะเข้ากองทุนเพื่อร่วมสนับสนุนกิจการต่างๆ ของ UNFPA ในประเทศไทยต่อไป

lazada ฉลองครบรอบ 2 ปี
lazada ฉลองครบรอบ 2 ปี

lazada ฉลองครบรอบ 2 ปี




0 Responses to “Lazada ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 2 ปี ตั้งเป้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภคด้วยระบบอัจฉริยะ”

แสดงความคิดเห็น